top of page

TTLS

quy hoc bong ttls

Tương Lai Tươi Sáng Là Sẻ Chia

  • Ban Điều Hành

Giới thiệu trang web quyhocbongttls.org


Với châm ngôn "Tương Lai Tươi Sáng Là Sẻ Chia", trang web: quyhocbongttls.org mong muốn sẽ là nơi chia sẻ các thông tin hữu ích cho các bạn trẻ về kiến thức và kinh nghiệm học tập, du học, thông tin học bổng, ...nhằm giúp các bạn trẻ phần nào nắm bắt được những cơ hội học tập ở những nền giáo dục tiên tiến nhất.

Trang quyhocbongttls.org chia ra 4 chuyên mục, gồm một chuyên mục về hoạt động của quỹ TTLS và có 3 chuyên mục rất thú vị đó là:

1. Góc Học Tập: đây là chuyên mục về học tập, hiện tại là chuyên mục để học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao một cách miễn phí. Trong tương lai Góc Học Tập sẽ bao gồm thêm các phần học về kiến thức cơ bản, kiến thức chuyên môn và học ngoại ngữ khác.

2. TTLS Blog: giới thiệu kinh nghiêm học tập, du học, các kiến thức mới và các hoạt động của quỹ học bổng TTLS.

3. Tìm Học Bổng Du Học: chuyên mục này sẽ gồm những thông tin về học bổng du học do chúng tôi thu thập được.

Hiện tại có rất nhiều trang mạng đăng các thông tin về học bổng du học nhưng hầu hết các trang mạng này hoạt động vì lợi nhuận nên đôi khi có những quảng cáo không thật sự chuẩn xác. Trang quyhocbongttls.org hoạt động không vì lợi nhuận chúng tôi chỉ tập hơp và chia sẻ những kiến thức miễn phí online và các thông tin học bổng kịp thời và chính xác nhất như slogan của chúng tôi "tương lai tươi sáng là sẻ chia".

Trang quyhocbongttls.org mong muốn nhận được những thông về học bổng, du học từ bạn đọc, các nhà tài trợ, hảo tâm chia sẻ những thông tin của bản thân, của nơi công tác và làm việc. Chúng tôi sẽ tập hợp và chia sẻ lại cho các bạn trẻ, giúp các bạn trẻ nắm bắt các cơ hội để thành công đó cũng là một cách đóng góp rất ý nghĩa, góp phần tạo một thế hệ trẻ tài năng để tạo dựng tương lai tươi sáng cho quê hương.

Các thông tin về học bổng, ban điều hành cố gắng cập nhật những thông tin chính xác nhất theo khả năng nhưng sẽ không thể đảm bảo tính chính xác 100%, các bạn đọc cần phải xác nhận lại với nơi đưa ra học bổng để cập nhật những thông tin mới nhất và phản hồi lại cho chúng tôi nếu có.

Trân trọng,

Ban điều hành

Bài viết mới
Góc Học Bổng
Học tiếng Anh
Góc Du Học
bottom of page