top of page

TTLS

quy hoc bong ttls

Tương Lai Tươi Sáng Là Sẻ Chia

  • Hạn nộp: Mar-29-2017

Du học Mỹ: Học bổng cho học sinh phổ thông (bài 1)


Giành được học bổng nào đó đồng nghĩa bạn đã vượt qua nhiều thí sinh khác bởi vì tất cả các loại học bổng là những cuộc thi và học bổng là phần thưởng trao cho người chiến thắng.

Giành được một suốt học bổng toàn phần nào đó ở một trường đại học Mỹ là một cuộc thi rất lớn cần nhiều công sức cho sự chuẩn bị, còn sau đây là một số cuộc thi nhỏ hơn giành cho học sinh phổ thông, đây cũng là những cơ hội rất tốt cho các bạn trẻ cọ xát trước khi tham gia vào những cuộc thi lớn.

Có rất nhiều các cuộc thi cho học sinh phổ thông ở Mỹ mà các bạn trẻ ở Việt nam cũng có thể tham gia, chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu các cuộc thi này. Đây là bài đầu tiên giới thiệu về các cuộc thi viết bài luận cho các học sinh phổ thông của tổ chức AynRand.org

Ayn Rand là tên một nhà văn, nhà triết học Mỹ gốc Nga (1905-1982), bà có rất nhiều tác phẩm tiểu thuyết nổi tiếng và dưới đây là 3 cuộc thi mang tên 3 tác phẩm nổi tiếng của bà: Anthem, The Fountainhead và Atlas Shrugged.

1. The Anthem Essay Contest (Cho học sinh lớp 8, 9, 10) (2016 winner is Annette Kim from China)

Students compete for this award by writing an essay on one of three topics related to Ayn Rand's Anthem. The first place winner receives a grand prize of $2,000. Runners-up also receive prizes;

The competition is open to students in grades 8-10. The submission deadline is March 29, 2017. Submit your essay online here.

2. The Fountainhead Essay Contest (Cho học sinh lớp 11 và 12)

Students compete for this award by writing an essay on one of three topics related to Ayn Rand's The Fountainhead. The first place winner receives a grand prize of $10,000. Runners-up also receive prizes; a total of $43,250 is given out annually.

The competition is open to students in grades 11-12. The submission deadline is April 26, 2017. Submit your essay online here.

3. The Atlas Shrugged Essay Contest (Cho học sinh lớp 12 và sinh viên đại học)

Students compete for this award by writing an essay on one of three topics related to Ayn Rand's Atlas Shrugged. The first place winner receives a grand prize of $20,000. Runners-up also receive prizes; a total of $36,000 is given out annually.

The competition is open to high school seniors, college students, and graduate students. The submission deadline is April 28, 2017. Submit your essay online here.

Bài viết mới
Góc Học Bổng
Học tiếng Anh
Góc Du Học
bottom of page